A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quận Bắc Từ Liêm: Quan tâm kết nạp đảng viên- công dân nhập ngũ năm 2024

QPTĐ-Sáng 3-2, Chi bộ Tổ dân phố Trù 3 thuộc Đảng bộ phường Cổ Nhuế 2 (quận Bắc Từ Liêm) tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú, là thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trước ngày lên đường nhập ngũ năm 2024.

Các đại biểu dự buổi Lễ.
 
Đảng viên mới Nguyễn Vũ Nhật tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ.

Chi bộ Tổ dân phố Trù 3 đã kết nạp Đảng cho thanh niên Nguyễn Vũ Nhật sinh năm 2003- trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024. Trong gia đình, có ông nội là thương bệnh binh tham gia hoạt động cách mạng nên ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, Nhật Vũ đã luôn ý thức phấn đấu rèn luyện và mong muốn được đóng góp một phần công sức của mình tham gia nghĩa vũ quân sự. Trong quá trình công tác tại địa phương, em luôn tích cực tham gia các hoạt động và đã được các tổ chức đoàn thể, chính trị-xã hội khu dân cư quan tâm, theo dõi, giúp đỡ và giới thiệu xem xét kết nạp vào Đảng. Buổi Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục và ý nghĩa.

Trao Quyết định kết nạp đảng viên.
 
Câp uỷ, chính quyền động viên, chúc mừng gia đình đảng viên trẻ.

 

Đợt này, quận có 67 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự, trong đó có 6 thanh niên ưu tú được các địa phương tuyển chọn kết nạp, đứng trong hàng ngũ của Đảng trước ngày lên đường nhập ngũ. Đây đều là những quần chúng ưu tú, tích cực hoạt động, đã được cấp ủy Đảng địa phương bồi dưỡng, giúp đỡ, giáo dục truyền thống cách mạng, để phấn đấu, rèn luyện ngày càng trưởng thành về lý tưởng cách mạng và lý luận chính trị. Bản thân mỗi thanh niên ưu tú đều bày tỏ quyết tâm, nỗ lực, tiếp tục trau dồi thêm kiến thức, phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị vững vàng, phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để bảo vệ Tổ quốc và nhân dân. Qua đó, nhằm tăng cường, nâng cao chất lượng chính trị, tạo nguồn phát triển Đảng trong Quân đội cho các đơn vị lực lượng vũ trang, cũng như tạo nguồn kế cận cho cơ sở các địa phương sau này.

Trần Đức

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ