A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt cán bộ nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn 2024

QPTĐ-Sáng 23-1, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức gặp mặt đại biểu nguyên Thủ trưởng Quân khu Thủ đô; Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Bộ CHQS thành phố Hà Nội (cũ); Bộ CHQS tỉnh Hà Tây (cũ) và chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh đã nghỉ hưu và chuyển công tác trên địa bàn Thủ đô Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. 

Quang cảnh Hội nghị.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là thủ trưởng Bộ Tổng Tham mưu, thủ trưởng Tổng Cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, nguyên là thủ trưởng Quân khu Thủ đô, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội. Trung tướng Nguyễn Quốc Duyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh BTL Thủ đô Hà Nội chủ trì Hội nghị.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được xem video với nội dung phản ánh kết quả tổng hợp của Lực lượng vũ trang Thủ đô trên tất cả các mặt công tác năm 2023. Theo đó, các đơn vị của BTL Thủ  đô đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, đặc biệt trong công tác quốc phòng- an ninh, đảm bảo sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc Thủ đô trong mọi tình huống. Tại Hội nghị, Trung tướng Nguyễn Quốc Duyệt, Tư lệnh BTL Thủ đô đã báo báo để các thủ trưởng và đại biểu nắm rõ về diễn biến tình hình quan trọng của thế giới và trong nước; cập nhật công tác thay đổi nhân sự cấp cao của Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; thông tin tình hình thế giới, khu vực, trong nước và Thủ đô Hà Nội; phương hướng, nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2024 của LLVT Thủ đô; chương trình tổ chức đón Tết quân-dân trên địa bàn huyện Ba Vì nhân dịp Xuân Giáp Thìn.

Tiết mục văn nghệ chào mừng do các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát ca múa nhạc Quân đội biểu diễn.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Quốc Duyệt gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc tới các đồng chí nguyên Thủ trưởng, các đại biểu và gia đình các đồng chí luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc, đón Xuân Giáp Thìn vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, mong muốn các thủ trưởng tiếp tục quan tâm, ủng hộ và có nhiều ý kiến đóng góp để Lực lượng vũ trang Thủ đô Hà Nội mãi xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân Thủ đô và sự tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền Thành phố.

Trung tướng Nguyễn Quốc Duyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh BTL Thủ đô Hà Nội 
phát biểu tại buổi gặp mặt.
 
Trung tướng Trần Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy BTL Thủ đô Hà Nội phát biểu tại Hội nghị.
 
Trung tướng Lê Hùng Mạnh, nguyên Chính ủy BTL Thủ đô Hà Nội phát biểu cảm tưởng.

Phát biểu tại Hội nghị, Trung tướng Trần Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy BTL Thủ đô Hà Nội và các đồng chí lãnh đạo BTL Thủ đô Hà Nội tiếp thu những kinh nghiệm quý báu của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, chỉ huy qua các thời kỳ, nhất là những chủ trương, định hướng trong xây dựng LLVT Thủ đô. Đồng chí nhấn mạnh: Đây là dịp để cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, quân đội và LLVT Thủ đô đối với các thế hệ cán bộ đi trước; phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, động viên các đồng chí cán bộ quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác xây dựng gia đình hạnh phúc, xây dựng Thủ đô văn hiến, văn minh, giàu đẹp và xây dựng LLVT Thủ đô vững mạnh toàn diện, “Mẫu mực, tiêu biểu”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hữu Thu- Việt Dũng

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ