A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Sáng kiến, cải tiến kỹ thuật Sư đoàn Bộ binh 301 năm 2024

QPTĐ-Sáng 10/5, Sư đoàn Bộ binh 301 tổ chức Hội thi Sáng kiến, cải tiến kỹ thuật năm 2024 nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác nghiên cứu sáng kiến, cải tiến kỹ thuật góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện, khả năng SSCĐ của các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Toàn cảnh Hội thi.

32 sáng kiến, cải tiến kỹ thuật của 34 cán bộ, nhân viên được chia thành 4 khu vực trình bày và chấm điểm: Quân sự chung; công tác Đảng, công tác chính trị; binh chủng, ngành; hậu cần, kỹ thuật. Các tác giả báo cáo trực tiếp với Ban giám khảo các nội dung: Tính cấp thiết của đề tài; tính năng, cấu tạo, tác dụng của sáng kiến; khả năng ứng dụng thực tiễn và giá thành sản phẩm. Phát huy tinh thần trách nhiệm và năng lực chuyên môn, thành viên Ban giám khảo đã chấm điểm các sáng kiến một cách trung thực, khách quan, vô tư, công bằng, nhận xét, đánh giá từng sáng kiến làm cơ sở hoàn thiện để ứng dụng thực tiễn và tham gia hội thi cấp cao hơn.

Ban Giám khảo chấm điểm các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật.

Hội thi đã phát huy tinh thần trách nhiệm, trí tuệ, sáng tạo của các cá nhân và tập thể trong việc nghiên cứu sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, đồng thời là dịp để cơ quan, đơn vị học hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác huấn luyện, SSCĐ. Đây cũng là một nội dung đánh giá kết quả của Phong trào Thi đua Quyết thắng của Sư đoàn năm 2024.

Các tác giả sáng kiến, cải tiến báo cáo thuyết trình trước Ban Giám khảo.

Kết quả, Sư đoàn Bộ binh 301 đã trao Giấy chứng nhận cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi: Thượng úy Nguyễn Thanh Duy (Tiểu đoàn 4, Trung đoàn 692) với sáng kiến “Kính kiểm tra đường ngắm B41” đạt giải Nhất; Trung úy Tạ Văn Hiếu (Tiểu đoàn 6, Trung đoàn 692)-Thiết bị đóng bánh thuốc nổ đất tự động và Thượng úy QNCN Lê Hùng Mạnh (Phòng Hậu cần-Kỹ thuật)- Thiết bị tra nạp xăng dầu dã chiến đạt giải Nhì. Ngoài ra còn 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

Trang Anh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ