A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nghiệm thu Nhà Ban chỉ đạo Trường bắn Hòa Thạch phục vụ diễn tập khu vực phòng thủ thành phố Hà Nội năm 2024

QPTĐ-Chiều 20-8, Đoàn Công tác Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội do Thiếu tướng Nguyễn Đình Lưu, Phó Tư lệnh làm Trưởng đoàn đã tổ chức nghiệm thu công trình Nhà Ban chỉ đạo Trường bắn Hòa Thạch và bàn giao chuẩn bị phục vụ diễn tập khu vực phòng thủ thành phố Hà Nội năm 2024.

Thiếu tướng Nguyễn Đình Lưu, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội chủ trì buổi bàn giao.

 

Sau khi nghe báo cáo và nghiệm thu thực tế các hạng mục đã được sửa chữa Nhà Ban chỉ đạo Trường bắn Hòa Thạch theo hợp đồng đã ký kết với các đơn vị liên quan, Đoàn Công tác Bộ Tư lệnh đã thống nhất đánh giá: Đơn vị thi công bám sát đúng thiết kế đã được phê duyệt, tuân thủ chặt chẽ các bước thực hành thi công hạng mục như: Thực hành tốt bước chuyển tiếp công việc thi công và chuyển bước các giai đoạn thi công; các vật liệu sử dụng thi công xây dựng đều được thí nghiệm, kiểm tra, nghiệm thu trước khi đưa vào sử dụng. Quá trình thi công, đơn vị thi công đã phối hợp chặt chẽ với đơn vị tư vấn thiết kế, tổ chức điều chỉnh kịp thời, bảo đảm các công trình phù hợp với thiết kế và thực tiễn; chấp hành nghiêm công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường và công tác giữ bí mật quân sự. Trên cơ sở đó, Đoàn Công tác Bộ Tư lệnh thống nhất nghiệm thu và bàn giao công trình cho đơn vị Trường bắn Hòa Thạch quản lý.

Đại diện đơn vị thi công giải trình các biện pháp đã thực hiện thi công.
 
Bộ Tư lệnh tổ chức bàn giao thực tế các hạng mục đã cải tạo, sửa chữa.
 

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Đình Lưu, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả các đơn vị tham gia công trình đã đạt được, đồng thời yêu cầu đơn vị thi công tiếp tục thực hiện tốt trách nhiệm trong thực hiện công tác bảo hành công trình theo hợp đồng đã ký kết. Đồng thời, yêu cầu Ban quản lý dự án Bộ Tư lệnh hoàn thiện hồ sơ để các bên ký xác nhận trách nhiệm và tổ chức lưu hồ sơ chặt chẽ; tổ chức bàn và chỉ đạo Trường bắn Hòa Thạch quản lý chặt chẽ. Các cơ quan Bộ Tư lệnh tiếp tục làm tốt công tác tham mưu và tổ chức bố trí các vật dụng trong phòng, sẵn sàng cho các nhiệm vụ, trước mắt là phục vụ khung tập thành phố Hà Nội tham gia diễn tập khu vực phòng thủ năm 2024. Trường bắn Hòa Thạch phải làm tốt công tác giáo dục để cán bộ, chiến sĩ luôn nêu cao ý thức giữ gìn và bảo vệ tài sản của Nhà nước, quân đội, nhất là sau khi diễn tập khu vực phòng thủ thành phố Hà Nội năm 2024 kết thúc.

Thuận Nhân

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ