A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

QPTĐ-Sáng 19-1, Cụm thi đua số 13 của thành phố Hà Nội gồm các đơn vị: Công an Thành phố, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Cục Thi hành án dân sự, Viện Kiểm sát nhân dân và Tòa án nhân dân đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023.

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Trong năm 2023, Cụm thi đua số 13 đã tổ chức phong trào và các hoạt động thi đua theo hướng đa dạng, phong phú, đạt chất lượng, hiệu quả. Công tác chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua tại các đơn vị có nhiều đổi mới, phù hợp với tính chất, yêu cầu nhiệm vụ; tạo động lực thúc đẩy mỗi cán bộ, chiến sĩ, công chức phấn đấu, nỗ lực trong thực hiện các chỉ tiêu công tác. Cùng với đó, Cụm cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại các đơn vị trong Cụm; giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao… Nhờ đó đã tăng cường hơn nữa sự gắn bó giữa các đơn vị, cùng nhau tương trợ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thiếu tướng Nguyễn Khắc Nhân, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội phát biểu tại Hội nghị.

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, các đơn vị trong Cụm đã bình bầu, suy tôn Công an thành phố Hà Nội là đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua năm 2023; đồng thời thống nhất Cục thi hành án dân sự Thành phố và Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội sẽ là đơn vị Cụm trưởng và Cụm phó của Cụm thi đua số 13 trong năm 2024.

Phạm Luân


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ