A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn sử dụng phần mềm quản lý trang bị nhóm 1 năm 2024

QPTĐ-Sáng 24-1, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm Quản lý trang bị nhóm 1 phiên bản 1.0 năm 2024.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trang bị.

Tham gia lớp tập huấn có 160 cán bộ chỉ huy và cán bộ, nhân viên trực tiếp làm công tác quân lực, quân khí thuộc các cơ quan, đơn vị Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội. Các học viên lớp được tập huấn các nội dung: Đánh giá thực trạng công tác tổng hợp trang bị nhóm 1 thời gian vừa qua; giới thiệu, hướng dẫn sử dụng danh mục trang bị nhóm 1 theo phân cấp; giới thiệu tổng quan và hướng dẫn cài đặt, sử dụng phần mềm trang bị nhóm 1 phiên bản 1.0.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Đại tá Bùi Văn Tuấn, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội nhấn mạnh: Danh mục trang bị nhóm 1 và phần mềm Quản lý trang bị nhóm 1 trước đây của các cơ quan, đơn vị trong Bộ Tư lệnh được Bộ Tổng Tham mưu đưa vào sử dụng từ những năm 2000, đến nay đã có những nội dung không còn phù hợp, như chưa nắm được thực lực trang bị nhóm 1 của lực lượng DQTV, phần mềm chưa thân thiện với người dùng, quá trình nhập số liệu từ báo cáo của các cơ quan, đơn vị trực tiếp kiểm kê vào phần mềm phức tạp, mất nhiều thời gian; chưa so sánh được trang bị hiện có với biên chế để tham mưu đề xuất với chỉ huy các cấp phương án cụ thể về bảo đảm trang bị kỹ thuật sát với nhu cầu và biên chế của các cơ quan, đơn vị. Thông qua tập huấn là dịp để củng cố, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và chất lượng thực hiện nhiệm vụ công tác quân lực, quân khí trong các cơ quan, đơn vị làm cơ sở tổ chức, triển khai thực hiện đồng bộ ở các cấp đạt chất lượng, hiệu quả cao trong thời gian tiếp theo.

Trần Đức


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ